TỔNG ĐÀI MẠNG FPT tại THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG
Tổng đài CSKH Thuân An là bộ phận quan trọng giúp kết nối khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh và cải thiện chất lượng dịch vụ. Tổng đài CSKH FPT tại Thuận An không chỉ là nơi tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh của khách hàng mà còn là kênh cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác về các sản phẩm và dịch vụ của FPT.
Hotline PKD : 0933 545 298
Kĩ THUẬT : 0274 654 64 57
TỔNG ĐÀI CSKH : 19006600.
Khách hàng liên hệ với TỔNG ĐÀI MẠNG FPT tại THUẬN AN qua các cách sau:
- Gọi điện thoại: 1900 6600 nhánh 2
- Truy cập website FPT: Để tìm thêm thông tin và liên hệ qua các kênh trực tuyến.
- Email: Gửi yêu cầu và phản hồi qua email của FPT.
- Chat trực tuyến: Trên website chính thức của FPT hoặc qua ứng dụng di động ( zalo : 0933 545 298 )
- Địa chỉ VP FPT Thuận An: 08 KDC Lộc Phát, Đường 22 tháng 12 , Thuận An, Bình Dương. ( đối diện trường THPT Trần Văn Ơn)
- Hotline đăng ký lắp đặt mạng FPT: 08678.11279
- Giờ làm việc: 7h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần.( kể cả ngày lễ )
- Mail: Hotrokhachhang@fpt.com.
LƯU Ý :
– Khi khách hàng thao tác gọi điện đến số Hotline tổng đài FPT đầu số 1900 6600 để được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) hãy bấm phím (0) báo chuyển địa chỉ, bấm phím (2) để được hỗ trợ kỹ thuật. Trong trường hợp Tổng đài viên đang bận Quý khách vui lòng chờ đến lượt hoặc bấm kết thúc cuộc gọi để được Nhân viên CSKH gọi lại.
– Nhằm mục đích hổ trợ nhanh nhất khách hàng phải cung cấp thông tin sau : số hợp đồng, sdt đăng ký, cccd chủ hd, tên chủ hd, v.v
Tổng đài CSKH FPT tại Thuận An cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm:
Hỗ trợ kỹ thuật: Giải quyết các vấn đề về kết nối internet, tốc độ mạng, cài đặt thiết bị, hoặc các sự cố về dịch vụ truyền hình.
Hỗ trợ cước phí: Giải đáp thắc mắc về hóa đơn, cước phí, chương trình khuyến mãi và các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Tư vấn gói cước và dịch vụ: Cung cấp thông tin về các gói cước internet, truyền hình, và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
Chăm sóc khách hàng sau bán: Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của FPT.
Khuyến mãi và ưu đãi: Thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới và khách hàng lâu năm.
Lợi Ích Khi Sử Dụng Tổng Đài CSKH Mạng FPT Tại Thuận An
Tiết Kiệm Thời Gian
Khi có vấn đề với dịch vụ mạng, khách hàng thường mất thời gian để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết sự cố. Tuy nhiên, với tổng đài CSKH FPT, khách hàng chỉ cần gọi điện và vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Tăng Cường Trải Nghiệm Sử Dụng Dịch Vụ
Tổng đài CSKH không chỉ hỗ trợ khi có sự cố mà còn cung cấp thông tin về các dịch vụ, sản phẩm mới của FPT Bình Dương. Điều này giúp khách hàng luôn được cập nhật về những ưu đãi và gói cước phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Hỗ Trợ 24/7
Dịch vụ tổng đài của FPT tại Thuận An hoạt động liên tục, không phân biệt ngày hay đêm. Khách hàng có thể gọi điện vào bất kỳ thời gian nào và nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
Giải Quyết Sự Cố Hiệu Quả
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tổng đài FPT luôn tìm ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho các vấn đề mà khách hàng gặp phải, từ những sự cố nhỏ nhất đến các vấn đề phức tạp.
– Dịch vụ mạng FPT tại Thuận An cung cấp đầy đủ các sản phẩm và giải pháp từ internet cáp quang, truyền hình IPTV, đến các dịch vụ giải pháp công nghệ cao như bảo mật mạng và lưu trữ đám mây. Với các gói cước linh hoạt, tốc độ cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, FPT đang dần chiếm lĩnh thị trường mạng tại Thuận An và các khu vực lân cận.
Trân trọng !