Dịch vụ tổng đài đầu số 1900, 1800 của FPT Telecom
FPT Telecom cung cấp số hotline 1900, 1800 chăm sóc khách hàng được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc, tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Đầu số 1900 – 1800 dễ nhớ, nhiều đầu số đẹp khuyến khích khách hàng gọi tới để tư vấn sản phẩm giúp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh, tăng tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp.
Gọi ngay Tổng Đài FPT: 0852.929.368 để được đăng ký tư vấn, cách mua miễn phí
I. Đầu số tổng đài 1900, 1800 của FPT Telecom
- Dịch vụ đăng ký đầu số hotline 1900, 1800 của FPT là đầu số SIP, dễ dàng cấu hình trên nhiều loại thiết bị khác nhau, thống nhất trên toàn quốc.
- Đầu số tổng đài do FPT cung cấp có dạng: 1900 6xxx hoặc 1800 6xxx.
Một số điểm phân biệt giúp doanh nghiệp lựa chọn số tổng đài phù hợp:
Đầu số 1900 6xxx | Đầu số miễn cước 1800 6xxx | |
Ứng dụng | Là đầu số dịch vụ thông tin, giải trí, thương mại. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn, giải đáp. | Là đầu số miễn cước ở người gọi, khuyến khích KH gọi tới doanh nghiệp để tư vấn sản phầm |
Đặc điểm | Là đầu số thống nhất trên toàn quốc cho toàn mạng Đầu số này chỉ nhận cuộc gọi | |
Định dạng đầu số | 1900 6xxx hoặc 1900 6xxxxx | 1800 6xxx hoặc 1800 6xxxxx |
Thanh toán cước cuộc gọi | Người thực hiện cuộc gọi sẽ thanh toán theo số phút, mức cước được báo khi gọi tới | Doanh nghiệp đăng ký đầu số trả tiền cho cuộc gọi của khách hàng |
Cước gọi | Có các mức cước cho doanh nghiệp lựa chọn:1,000đ/p; 2,000đ/p; 3,000đ/p, 5,000đ/p cho cả thuê bao di động và cố định, áp dụng tất cả các nhà mạng | Áp dụng mức cước cố định:Gọi từ thuê bao cố định: 545đ/p Gọi từ thuê bao di động: 850đ/p Áp dụng cho tất cả các nhà mạng |
Phí đăng ký | Phí khởi tạo đầu số: 1.500.000đ/số Phí thuê bao: 400.000đ/số/tháng |
II. Ưu điểm nổi trội khi sử dụng đầu số hotline 1900, 1800 của FPT Telecom
Số hotline FPT cung cấp được áp dụng theo công nghệ mới (NGN) khắc phục những nhược điểm của đầu số công nghệ cũ (Analog), tiêu biểu:
- Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời, dễ dàng mở rộng – nâng cấp hệ thống lên tới hàng nghìn máy nhánh
- Hệ thống tra lịch sử cuộc gọi, các số thuê bao gọi đến giúp doanh nghiệp kiểm soát data khách hàng
- Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn khoảng cách giữa các văn phòng, ngay cả khi khác tỉnh
- Mức phân chia doanh thu cao, đầu số mức cước cao, đây là một loại hình kinh doanh mới cho các doanh nghiệp (với số 1900 6xxx)
- Cài đặt miễn phí lời chào tổng đài IVR, kịch bản đổ chuông. Nhận cuộc gọi tới số di động ngoài giờ làm việc (doanh nghiệp không bị lỡ cuộc gọi khi ngoài giờ làm việc)
- Hỗ trợ tính năng chặn cuộc gọi (black list)
III. Mức phân chia doanh thu dịch vụ Hotline tổng đài 1900
- Đầu số 1900 không những giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa trong việc chăm sóc khách hàng mà đây còn là một loại hình kinh doanh mới, hợp pháp.
- Số 1900 là đầu số dịch vụ mà người thực hiện cuộc gọi sẽ trả tiền cho cuộc gọi đó
- Doanh nghiệp đăng ký đầu số tổng đài 1900 của FPT Telecom, hàng tháng sẽ được nhận về phần doanh thu dựa trên cước khách hàng gọi tới số 1900 của doanh nghiệp mình, khoảng 26% hoặc cao hơn
- Các mức cước gọi vào sẽ là: 1000đ/p, 2000đ/p, 3000đ/p, 5000đ/p, 8000đ/p được áp dụng cho toàn mạng, bao gồm cả thuê bao cố định và thuê bao di động gọi tới.
IV. Cách chọn đầu số tổng đài Hotline 1900
- Các doanh nghiệp tùy vào dịch vụ, sản phẩm đang kinh doanh có thể lựa chọn mức cước phù hợp.
- Mức cước cao (5000đ/p, 8000đ/p) thường được các công ty tư vấn luật, gia sư, tư vấn tâm lý tình cảm,….
- Mức cước thấp (1000đ/p, 2000đ/p, 3000đ/p) thường được lựa chọn bởi các ngân hàng, công ty tài chính, bất động sản, giáo dục, làm đẹp… nhằm khuyến khích khách hàng gọi tới để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
Để chọn số, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận list số mới nhất!
V. Chi phí đăng ký sử dụng đầu số Hotline 1900
FPT Telecom áp dụng mức phí đăng ký chung cho tất cả các đầu số hotline tổng đài 1900:
- Phí khởi tạo đầu số: 1.500.000 đ/số
- Phí thuê bao hàng tháng: 400.000 đ/số/tháng
- Phí số đẹp (nếu có)
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT 10%
VI. Thủ tục đăng ký số hotline tổng đài 1900, 1800 đơn giản, nhanh chóng
- Ảnh chụp giấy đăng ký kinh doanh
- Số tk ngân hàng (đối với đăng ký số 1900 6xxx)
- Thông tin người nhận thông báo cước: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email
VII. Làm thế nào để cài đặt sử dụng dịch vụ
Để cài đặt sử dụng dịch vụ tổng đài, cần có 3 yếu tố sau:
1. Số điện thoại cần cài là gì?
- Khách hàng lựa chọn số hotline 1900 hoặc 1800 theo phân biệt ở trên (chỉ dùng để tiếp nhận cuộc gọi vào)
2. Cần cài cho bao nhiêu người dùng?
- Cách hiểu khác có thể là: số người dùng, số máy lẻ, máy nhánh, máy nội bộ, ext, line,…
- Đây chính là tổng đài ảo Oncall , có tất cả các tính năng của một tổng đài như chúng ta vẫn thường gặp: chia máy nhánh, gọi nội bộ, ghi âm, lời chào tự động… chi tiết tại đây
- Dựa vào số lượng người dùng để lựa chọn gói phù hợp (5 máy, 10 máy, 20 máy, 100 máy, …)
3. Thiết bị dùng để nhận cuội gọi?
- Khi dùng tổng đài ảo Oncall, có thể cài số 1900, 1800 lên các loại thiết bị như: điện thoại bàn, PC, Laptop, Smartphone
- Đặc biệt FPT có app Oncall PBX có thể nhận cuộc gọi ngay trên điện thoại smartphone từ bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào
Khi xác định được 3 yếu tố trên doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký sử dụng được tổng đài mong muốn!
Thông Tin Liên Hệ
CN Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
- Đc: Tầng 12A, Tòa TNR, Số 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Bình Dương
- Đc: Lô 37-39A, Đường số 19, Khu chế suất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
- Hotline tư vấn: 0852.929.368 thủ tục đăng ký, hệ thống, list số hotline tổng đài đẹp giá rẻ
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 19006973
- Email: Lamtv13@fpt.com.vn
- Link bài viết: https://fptbinhduong.vn/dang-ky-dau-so-hotline-1900-1800/
- Trang chủ: https://fptbinhduong.vn/